Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Bình Dương chuyên nghiệp giá rẻ. Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Taxi Tải 24H được nhiều khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh lớn nhỏ tin dùng bởi tính chuyên nghiệp cao, uy tín và đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối.
Những Nội Dung Chính
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại bình dương của Taxi Tải 24H như thế nào
-
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Taxi Tải 24H trải qua nhiều năm kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu Bình Dương trong lĩnh vực vận chuyển nhà và văn phòng. Nhân viên được tuyển chọn bài bản, đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, thái độ làm việc trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.
-
Hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên nghiệp
Taxi Tải 24H Sài Gòn sở hữu hệ thống xe tải đầy đủ kích cỡ, tải trọng. Các xe đều là xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo quy định. Cùng với đó là các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại hỗ trợ tối đa công việc chuyển văn phòng: xe nâng, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan…
-
Tinh thần làm việc chuyên nghiệp
Hướng đến sự phát triển bền vững và thương hiệu chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển văn phòng của Taxi Tải 24H luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên đi làm với tác phong gọn gàng, đồng phục công ty. Tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi.
Tại sao dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại bình dương của Taxi Tải 24H lại được ưa chuộng
- Dịch vụ làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng, miễn phí khảo sát.
- Thống kê đồ đạc trước khi vận chuyển để báo giá rõ ràng, nghiệm thu kiểm kê chi tiết sau khi hoàn thành.
Hợp đồng vận chuyển minh bạch, đảm bảo quyền 2 bên, đầy đủ cơ sở pháp lý và có đóng dấu đỏ giáp lai của Công ty Taxi Tải 24H
Nhân viên tư vấn lên các phương án thi công nhằm tiết kiệm cho khách hàng chi phí thấp nhất, thời gian thi công nhanh nhất.
Cam kết an toàn hàng hóa, bảo hiểm 100% tài sản.
Có chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các vật tư đóng gói như thùng xốp, băng keo, bọc xốp, màng bọc PE.
Đáp ứng nhu cầu vận chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, di dời kho xưởng trên toàn bộ 24 Quận huyện TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa.
Mở rộng quy mô vận chuyển tới toàn bộ các tỉnh Miền Tây: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ; Miền Đông: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu; Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận; và Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Quy Trình Vận Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Bình Dương
Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng
Khách hàng có thể liên hệ với Taxi Tải 24H khi có nhu cầu chuyển văn phòng qua thông tin bên dưới.
Hotline – Zalo: 0989 164 174
Tổng đài: 0835 222 234 – 0838 512 522 – Zalo 0989 164 174
- Facebook: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon/
- Website: https://taxitai24hsaigon.com/
Nhân viên Taxi Tải 24H luôn túc trực 24/7 sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và tư vấn chi tiết nhất, đưa ra phương án tối ưu hóa về chi phí, thời gian cho khách hàng. Sau đó tùy vào độ phức tạp của công trình mà nhân viên tư vấn có thể báo giá ngay lập tức hoặc sẽ hẹn ngày giờ để Nhân viên đến tận nơi khảo sát miễn phí.
Bước 2: Nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng tới khảo sát miễn phí
Nhân viên của Taxi Tải 24H tới nơi thống kê khối lượng đồ đạc cần vận chuyển và lên bảng báo giá chi tiết.
Quá trình khảo sát, tư vấn báo giá này là hoàn toàn miễn phí, Quý khách hàng không đưa bất cứ chi phí nào cho nhân viên.
Bước 3: Hai bên ký hợp đồng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Sau khi khách hàng xem và đồng ý với bảng báo giá của dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, Taxi Tải 24H sẽ cùng khách hàng ký hợp đồng vận chuyển, ghi rõ ngày giờ, công việc, nhân lực và bảo hiểm 100% hàng hóa, tài sản của khách hàng.
Bước 4: Tiến hành công việc chuyển dọn văn phòng theo hợp đồng đã ký
Theo đúng thời gian đã hẹn và ghi rõ trong hợp đồng, nhân viên của Taxi Tải 24H sẽ có trước đó tại văn phòng, nhà xưởng của quý khách hàng.
Nhân viên mang theo đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ráp và tiến hành đóng thùng, sắp xếp, bao bọc cẩn thận đồ đạc tránh mức thấp nhất việc trầy xước.
Các đồ vật cá nhân, hồ sơ từng lầu, từng phòng ban được đánh dấu rõ ràng tránh thất lạc, nhầm lẫn. Các thông tin của công ty khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Sau khi tháo gỡ, sắp xếp, đóng gói bảo vệ an toàn, các đồ đạc được nhân viên dịch vụ khiêng vác lên xe, vận chuyển tới địa điểm mới. Tại đây, nhân viên dịch vụ sẽ khiêng xuống và tiến hành tháo lắp ráp, sắp xếp lại theo ý của khách hàng.
Bước 5: Nghiệm thu sau khi hoàn tất và thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng tại bình dương chuyên nghiệp
Sau khi nhân viên của Taxi Tải 24H hoàn tất quá trình vận chuyển, sắp xếp, lắp ráp lại đồ đạc tại địa điểm mới, Quý công ty doanh nghiệp sẽ cùng người đại diện của Taxi Tải 24H kiểm tra lại toàn bộ tài sản lần cuối, bàn giao, nghiệm thu.
Tiến hành thanh lý hợp đồng vận chuyển. Nếu trong quá trình thực hiện công việc có xảy ra thất thoát, hư hỏng đồ đạc từ phía nhân viên dịch vụ, Taxi Tải 24H xin đền bù 100% giá trị tài sản đã mất hoặc hư hỏng.
Nếu quý khách hàng không hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên, Taxi Tải 24H cam kết hoàn tiền lại 100% giá trị hợp đồng đã ký.
Bạn cần chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi Hotline: 0835 222 234 – 0838 512 522 – Zalo 0989 164 174 để nhận được tư vấn về gói dịch vụ vận chuyển tốt nhất.